เตรียมเปิดระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket

วันที่ : 12/21/2023 3:07:41 PM
เตรียมเปิดระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket

 

เริ่มใช้งาน : 21 ธันวาคม 2566

บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด เตรียมเปิดให้บริการระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket ซึ่งจะมาแทนระบบแจ้งเดิม
ในวันที่ 21 ธันวาคม 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในด้านเครื่องมือและคุณภาพของการให้บริการลูกค้าให้ได้ตามเป้าหมาย

 

ช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket : https://ggt-support.freshdesk.com/support/home

 

 

 

การให้บริการที่มาควบคู่กับFreshdesk Ticket

  • การยืนยันตนผ่านระบบ SSO เพื่อลดเวลาของบางเคสล่าช้า
  • ลูกค้าจะได้รับการตอบกลับภายใน 24 ชม (ยกเว้นวันเสาร์ - อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • ลูกค้าสามารถติดตามสถานะของเคสได้ง่ายกว่าเดิม
  • ทีมงานสามารถจัดลำดับความสำคัญของเคสได้มากขึ้น
  • สามารถรวมเคสกรณีเปิดเคสซ้ำในเรื่องเดียวกันโดยลูกค้าท่านเดิม
  • เพิ่มหน้า FAQ ในหน้าแรกของระบบแจ้งปัญหา
  • ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าจะถูกเก็บเป็นความลับ

 

หมายเหตุ

  • เปิดให้บริการ Freshdesk Ticket ในวันที่ 21 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป กับทุกเกมที่เปิดให้บริการโดยบริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด (Ragnarok Online , Ragnarok Classic , Ragnarok Tactics2 , Ragnarok Idle Adventure และเกมอื่นๆในอนาคต) 
  • เคสที่ยังค้างอยู่ในระหว่างการแก้ไขทีมงานจะดำเนินการให้เสร็จสิ้นก่อนวันยกเลิกใช้งาน
  • ยกเลิกใช้งาน https://support.gnjoy.in.th/ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567