เตรียมเปิดระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket
วันที่ : 12/21/2023 3:07:41 PMเตรียมเปิดระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket
เริ่มใช้งาน : 21 ธันวาคม 2566
บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด เตรียมเปิดให้บริการระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket ซึ่งจะมาแทนระบบแจ้งเดิม
ในวันที่ 21 ธันวาคม 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในด้านเครื่องมือและคุณภาพของการให้บริการลูกค้าให้ได้ตามเป้าหมาย
ช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket : https://ggt-support.freshdesk.com/support/home
การให้บริการที่มาควบคู่กับFreshdesk Ticket
- การยืนยันตนผ่านระบบ SSO เพื่อลดเวลาของบางเคสล่าช้า
- ลูกค้าจะได้รับการตอบกลับภายใน 24 ชม (ยกเว้นวันเสาร์ - อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์)
- ลูกค้าสามารถติดตามสถานะของเคสได้ง่ายกว่าเดิม
- ทีมงานสามารถจัดลำดับความสำคัญของเคสได้มากขึ้น
- สามารถรวมเคสกรณีเปิดเคสซ้ำในเรื่องเดียวกันโดยลูกค้าท่านเดิม
- เพิ่มหน้า FAQ ในหน้าแรกของระบบแจ้งปัญหา
- ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าจะถูกเก็บเป็นความลับ
หมายเหตุ
- เปิดให้บริการ Freshdesk Ticket ในวันที่ 21 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป กับทุกเกมที่เปิดให้บริการโดยบริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด (Ragnarok Online , Ragnarok Classic , Ragnarok Tactics2 , Ragnarok Idle Adventure และเกมอื่นๆในอนาคต)
- เคสที่ยังค้างอยู่ในระหว่างการแก้ไขทีมงานจะดำเนินการให้เสร็จสิ้นก่อนวันยกเลิกใช้งาน
- ยกเลิกใช้งาน https://support.gnjoy.in.th/ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567